Friday, February 18, 2011

Muốn học cách làm thiệp cưới.?





Ban sap chuan bi dam cuoi   !!!! 
Click:  dat thiep cuoi o da nang


Các bạn ơi ,có ai rành việc này không ,hướng dẫn cho mình một ích kinh nghiệm đi.Mình không biết phải bắt đầu học từ đâu.Nghe nói là phải giỏi về vi tính phải k.Khóa học có lâu lắm k ,có tốn nhiều tiền không vậy.Mình vừa mới có ý định này cũng đang tìm hiểu xem có khăn gì không .Mình định nếu được sao này mở tiệm làm ở nhà.Mong các bạn giúp mình nha.



Chào bạn.
Hiện nay làm nghề in thiếp cưới rất đơn giản, đã có máy móc thay thế không phải in thủ công như trước đây.
Bạn cần học corel 12, cái này cũng đơn giản thôi chỉ cần vài hôm chú tâm là học được.
Bạn cần mua một máy in màu, mình cùng không biết giá cụ thể nhưng cũng rẻ thôi. Một bộ máy tính.
Sau đó bạn liên hệ mua phôi thiếp cưới và giấy in. Ngoài thị trường nhiều chỗ bán thứ này lắm.
Khi khách đặt hàng và đặt mẫu với phôi có sẵn, bạn định dạng nội dung trên corel 12 và in thôi.
Chúc bạn thành công.




  1. chị laituyetthanh ơi,em ở sài gòn em cũng dự định tự thiết kế thiệp cho đám cưới của tụi em nhưng sao thấy đủ thứ rắc rối hết:
    - thứ nhất : về khoản máy in em phải mua máy in phun màu hả chị ? phải mua dòng máy của espon hả chị ? các hiệu khác thì thế nào chị nhỉ ?
    - thứ hai : em muốn ghép hình của hai đứa lên thiệp luôn nhưng nhà ko có máy in để in thử nên ko biết có bị lem mực ko hả chị ?
    - thứ ba : ngoài thiết kế thiệp bằng chương trình corel còn chương trình khác không hả chị ? tụi em tin học ẹ lắm nhưng lại rất thích được tự làm thiệp cho chính đám cưới của mình.
    - thứ tư em nghe mọi người nói màu mực in ra ko phải mực của máy in mà là tự gắn mực khác vào là sao ha em ko hiểu lắm?
    híc các chị thương em gái nhỏ này với nhé. còn về vấn đề thời gian thì tụi em không lo vì tụi em dự định cuối năm mới tổ chức.

    In thiep cuoi Da nang
    Mình trả lời các câu hỏi của bạn nhé, thực ra cái vụ chi tiết này mình ko rõ lắm, phải về hỏi AX nhà mình cơ, có gì tối về mình sẽ bổ sung sau nhé.
    - Đúng là phải mua máy in màu, anh nhà mình cũng làm về CNTT và anh ý chọn dòng máy Epson, chắc là đã có tìm hiểu kỹ. Bạn có thể tìm hiểu của các hãng khác xem.
    - Bạn muốn in hình 2 bạn lên, mình nghĩ là ok, máy in màu này dùng để in ảnh được mà. Bọn mình sau đám cưới đã thử in ảnh, cũng ổn lắm, ko hề bị nhòe ( à là do bọn mình in = giấy in ảnh). Còn nếu bạn in ảnh lên thiếp với số lượng lớn thì ko biết có sao ko, bạn thử hỏi những ng bán máy in xem or để tối về mình hỏi anh nhà mình cho.
    - Mình nghĩ chắc có nhiều chương trình khác có thể thiết kế thiếp, Photoshop chẳng hạn,bạn xem cái nào tiện hơn thì dùng thui.
    - Đúng rùi đó bạn, mực sẵn có ở máy in rất ít, ko đủ để in thiếp đâu bạn, bạn phải mua bộ tiếp mực bên ngoài, nó gồm mấy cái lọ mực nhỏ nhỏ và hệ thống dây, cái này sẽ để bên cạnh máy in của bạn, khi nào hết mực bạn chỉ việc mua mực, đổ vào là xong. Giá cả thì cả bộ tiếp mực + mực mua thêm ( hình như 7 màu thì phải) là 738k. Bọn mình mua thêm và in được 600,700 thiệp gì đó mà chưa hết mực. Nếu bạn chưa hình dung ra thì mình sẽ chụp hình gửi cho bạn xem. ^ - ^
    Có vấn đề gì chưa rõ bạn cứ hỏi mình nhé. Rất ủng hộ những người hơi khác người như bọn mình.hi
    Vì mình tự in nhiều ng phản đối lắm, cứ bảo mất tgian, tốn công sức, tiền bạc, nhưng nghĩ lại mình vẫn thích, ý nghĩa lắm.
    In thiep cuoi re dep nhat 

Câu Trả lời
leviet
Bài viết: 889 
Ngày gởi: 09/05/2009 12:25 PM
Ow mình tưởng bạn định hỏi lập trình gì cơ vì thấy trong mục lập trình mà .Cái này chỉ cần học tốt photoshop cộng với có con mắt thẩm mĩ là có thể thiết kế ra những tấm thiệt tuyệt đẹp luôn !
0 bình chọn bài hay
Câu Trả lời
txquang
Bài viết: 741 
Ngày gởi: 08/05/2009 03:05 AM
Bạn có thể lấy những mẫu thiệp cưới được thiết kế sẵn ở đây ((bằng phần mềm Corel)):
http://www.pcgu...YY1YS

Còn để thiết kế được như vậy thì bạn phải học sử dụng phần mềm Corel Draw.
Download phần mềm Corel Draw ở đây: Portable CorelDRAW Graphics Suite X4 14.0.0.567 (79MB)
http://www.pcgu...nmejt
Bản Portable, không cần cài đặt, không cần key

Sách Corel tiếng việt: http://www.pcgu...lDraw
Hướng dẫn sử dụng Corel: http://www.pcgu...i-10/
Còn đây là MBook hướng dẫn sử dụng Corel Draw: http://www.pcgu...88099
...
Còn lại là bạn cần một cái máy in + kĩ thuật in nữa là có thể tự mình làm thiệp cưới rồi.
0 bình chọn bài hay
Câu Trả lời
vanhkhuyen
Bài viết: 1216 
Ngày gởi: 08/05/2009 02:54 AM
Bạn vào đây xem thử coi có giúp bạn được gì không.
http://www.pcgu...t=862
Mẫu hoa văn thiệp cưới:
http://www.pcgu...YY1YS

Tổng hợp vector mẫu Thiệp Cưới và Long Phụng phục vụ in ấn thiệp cưới

Qua tìm tòi và sưu tầm một, tiemlongfkdh đã chắc lọc một số vector bằng corel hỗ trợ việc in thiệp cưới. Khách vãng lai có nhu cầu thì đây là một kho vector rất lớn giúp bạn!


Bao gồm:
- Khung Kiệu
- Mẫu thiệp
- Rồng phượng
- Song hỷ
- V.v...
Và Những con long phụng tuyệt đẹp (xem ảnh minh họa)
















CDR/51.7MB/Rar


Link download nằm ở ngay dưới đây

Bạn cần đăng ký thành viên và đăng nhập mới xem được nội dung ẩn này.
Bạn cần đăng ký thành viên và đăng nhập mới xem được nội dung ẩn này.
Pass giải nén: tiemlongfkdh

MAY IN THIEP CUOI SIEU TOC 400 TRANG/1 PHUT
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Chuyên bán máy in bạt khổ lớn : INFINITY-GONGZHENG – MÁY ĐIÊU KHẮC CNC PCUT … đã qua sử dụng nhập từ Trung Quốc còn 80-90% Giá từ 35 triệu đồng/ chiếc
Xin lien hệ: Truong Sinh – Số 86 Trần Đăng Ninh – Thành Phố Lạng Sơn
 DT: 025 360 5358
BÁN MÁY IN THIẾP CƯỚI SIÊU TỐC 400 TỜ/1 PHÚT
Máy sản xuất tại Nhật điện áp 110V – Nhập từ Trung Quốc còn mới 98%
Gia 39 triệu đồng/chiếc


BÁN MÁY INFINITY CŨ GIÁ 35 TRIỆU/CHIẾC
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Chúng tôi chuyên bán máy in bạt KTS khổ lớn nhw INFINITY - GONGZHENG - LIYU...Máy CNC Pcut
Máy in thiếp cưới siêu tốc 400 tờ/phút ( Máy Nhât) đã qua sử dụng
Máy sử lý thông tắc đầu phun XAAR 128 - SEIKO 510....




Thiep cuoi Da nang

2 comments:

  1. cảm thấy thích rùi đấy

    Trọng Nghĩa – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về năm ý tưởng chụp ảnh cưới hay
    Hoặc nam y tuong chup anh cuoi hay

    ReplyDelete