Sunday, September 12, 2010

Offline và yêu vì thiếu điểm tựa

Minh Tuấn (25 tuổi, TP.HCM, thành viên cũ của YNSL):
Offline và yêu vì thiếu điểm tựa
Tôi từng chứng kiến vài bạn gái trong thời gian sinh hoạt ngắn ngủi với câu lạc bộ đã thay đến hai, ba đời người yêu. Nam giới chúng tôi gọi đó là những cô nàng dễ tán, bởi chỉ cần lựa đúng thời điểm họ cô đơn là sẵn sàng dựa vào vai mình. Nhưng khi tìm hiểu sâu hơn, tôi biết họ đều thiếu điểm tựa trong khi tâm hồn nhạy cảm, cuộc sống chông chênh.

Họ trải lòng với thế giới mạng, tham gia offline vì buồn và dễ yêu vì khao khát được yêu thương. Có vài anh chàng cũng như thế. Suy cho cùng nhiều bạn trẻ tích cực offline chỉ vì họ thật sự đáng thương. Chỉ có thể mong hạnh phúc đến với họ, mà để được như thế họ cần sự mẫn cảm khi xác định đâu là điểm tựa thật sự chắc chắn cho mình. Chứ vì cô đơn mà đâu cũng dựa thì nguy!

Ebike Milk Tea ghi

No comments:

Post a Comment