Tuesday, November 1, 2011

Phong cách thiệp cưới độc đáo

=> IN THIEP CUOI DA NANG 

=> Ở Đà Nẵng nên đặt thiệp cưới ở đâu?


HỌA TIẾT NỔI BẬT

Cô dâu chú rể hiện đại với một đám cưới thành thị sang trọng sẽ ưa thích một mẫu thiệp cưới lịch lãm. Trong các đám cưới thành thị, xu hướng thiệp cưới gắn liền với phong cách tân thời cùng những họa tiết nổi bật và khác biệt



TRANG TRÍ BẰNG ĐỒ TRANG SỨC

Tấm thiệp mời gây ấn tượng mạnh mẽ với những viên đá nhỏ sáng màu, một dải băng đính ngọc trai hay trang trí một viên pha lê Swarovski lên chữ cái ***g nhau đều là những ý tưởng rất thời trang và hiện đại.


NHỮNG BÔNG HOA DỄ THƯƠNG

Đám cưới luôn luôn đi liền với vẻ đẹp và vẻ hạnh phúc mà chỉ có những bông hoa mới diễn tả được. Và thiệp cưới sẽ rất hợp với hình nền những bông hoa như vậy. In hoặc chạm họa tiết hình hoa lên tấm thiệp, phong bì, cũng như bất cứ chi tiết nào dành cho đám cưới, là xu hướng rất thịnh hành.
 





QUAY TRỞ LẠI VỚI PHONG CÁCH VINTAGE (CỔ ĐIỂN)

Hoa văn và họa tiết cổ điển đã thịnh hành trở lại, đặc biệt là với thiệp cưới. Nếu bạn đang chuẩn bị đến gặp nhà thiết kế thiệp cưới để bàn về các ý tưởng, đừng quên đề cập đến phong cách vintage. Những chi tiết có thể đưa vào loại thiệp cưới này gồm có cây cung lụa, giấy lụa, nơ hoa hồng, chấm bi,….


IN NỔI VÀ HOA VĂN

Xúc giác là một trong những giác quan được đánh giá cao, ngay cả trong thiệp cưới. Hãy in nổi thiệp cưới của bạn, để khách mời khi chạm vào tấm thiệp có thể cảm thấy từng chữ, từng chữ…


THOẢI MÁI VÀ VUI NHỘN

Đưa cá tính của cô dâu chú rể vào tấm thiệp cưới là một xu hướng hiện đại khác. Hãy sử dụng những dòng chữ nhấn mạnh như “Cuối cùng chúng tôi cũng cưới nhau”, hay những bức ảnh hồi nhỏ của cô dâu và chú rể, hay một viễn cảnh đám cưới thoáng qua, cũng như cách viết chữ ngộ nghĩnh. Hãy để tính cách hài hước của bạn được tỏa sáng!

2 comments:

  1. những mẫu thiệp cưới này khá đẹp, mọi người nên xem thử!
    Ly Diệu – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Thuê dịch vụ trang trí nhà hàng Tiệc Cưới
    • Hoặc Thue dich vu trang tri nha hang Tiec Cuoi

    ReplyDelete
  2. những mẫu thiệp cưới khá hiện đại!
    Mỹ Huyền – Nhân viên văn phòng
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Dịch vụ chụp ảnh cưới phóng sự
    Hoặc Dich vu chup anh cuoi phong su

    ReplyDelete