Saturday, December 31, 2011

Trả thù chồng, tôi từng cặp kè với nhiều người

Mục tiêu của tôi nhắm đến là các anh có vợ, giàu có. Tôi không vồ vập mà làm con cá cho họ câu tôi, mặc dù tôi mới chính là người đi câu. Tôi đã hưởng được những cảm xúc, những niềm vui mới lạ thoát hẳn cái vẻ khô khan trong gia đình. Tôi được chiều chuộng, vì tôi là người tình. (Mai)

Từ: Mai
Đã gửi: 29 Tháng Mười Hai 2011 12:16 CH

Chào các bạn!

Tôi không biết phải nói thế nào nhưng hiện tại tôi đang là vợ và cũng từng là người tình của những người đàn ông có vợ. Đọc đến đây chắc các bạn, nhất là các chị em phụ nữ có chồng sẽ ngạc nhiên hoặc khinh ghét tôi, nhưng suy cho cùng mọi cái đều có nguyên nhân của nó.

Đặc biệt là sau khi tôi đọc qua bài viết của Hằng “Em xin lỗi vì đã lấy đi thứ quý giá nhất của chị”- một cô sinh viên và giờ là cô nhân viên ngân hàng, do được anh người tình bỏ tiền mua mới có được công việc ấy, chưa trải đời và thiếu hiểu biết thì tôi rất muốn dành thời gian để viết lên câu chuyện của tôi.
Hồi con gái tôi rất nhiều người theo đuổi, trai chưa vợ cũng có mà đàn ông có vợ cũng rất nhiều. Trai chưa vợ thì rõ ràng họ tiến tới với tôi vì muốn tìm kiếm người vợ tương lai. Còn đàn ông có vợ rồi tán tỉnh tôi chắc các bạn cũng biết là họ vì ham gái trẻ, đẹp, và đặc biệt là muốn có nhân tình.
Đối với đàn ông có vợ, khi họ đã có đầy đủ mọi thứ, vợ đẹp, con ngoan, nhà lầu xe hơi thì lòng tham của họ vẫn là vô đáy, bản tính thích chinh phục được thể hiện và họ luôn tìm kiếm điều mới mẻ, họ muốn mãi, muốn nhiều. Vì thế những cô nhân tình đừng ảo tưởng rằng họ đến với các cô là vì tình yêu. Cái gì không phải của mình thì quý giá, còn cái thuộc về mình rồi vẫn là của mình nên đàn ông họ không biết nâng niu, trân trọng.

Nếu đàn ông có bị vợ ly hôn (tôi nói bị ly hôn là vì đa số người quyết định ly hôn là người vợ khi đàn ông ngoại tình) thì chưa chắc họ lấy các cô, mà có khi cả đời các cô cũng chỉ mãi là danh phận bé mọn. Bởi khi đàn ông tìm kiếm người vợ, họ cần rất nhiều thứ ở người vợ và mất thời gian để tìm hiểu, chọn lựa.

Nhưng để họ tìm người tình thì tiêu chuẩn đó quá dễ, chỉ đơn giản trẻ và có chút nhan sắc, còn tính cách họ cũng không quá quan trọng vì họ có ý định lấy các cô đâu. Thế nên vợ vẫn mãi là vợ, các cô khó mà thay thế được. Còn nhân tình nếu họ muốn thì có đầy ngoài đường, vì nhiều em trẻ đẹp nhưng thiếu tiền và thực dụng vẫn đang rất cần họ, nếu không có em này thì có em khác.

Đối với đàn ông có vợ thì gia đình, sự nghiệp là cuộc sống chính của họ và họ vẫn phải đặc biệt giữ gìn, họ không vì cuộc tình ba lăng nhăng bên ngoài mà đánh đổi tất cả đâu.
Chồng tôi là người chồng rất thương vợ, thương con nhưng anh đã không thể giữ vững được trào lưu “đại gia phải có vợ bé” nên đã bị cuốn vào gần đây thôi. Trước đây vợ chồng tôi còn khó khăn, anh mơ mua được miếng đất để xây nhà vì lúc đó nhà chúng tôi còn đang đi thuê. Sau khi có đất anh và tôi chăm chỉ làm lụng, kiếm tiền để xây nhà.

Khi có nhà, anh muốn có xe máy tốt hơn để thay xe cũ, rồi khi có xe máy mới anh lại mong mau có một miếng đất để dự phòng; khi có miếng đất rồi anh lại quyết phải có xe hơi như người ta. Quả thực phải nói rằng chồng tôi rất giỏi và năng động nên đến giờ vợ chồng tôi đã có đầy đủ tất cả, không thiếu thứ gì, từ nhà cửa xe cộ đến vợ đẹp con ngoan, trai gái đủ cả.

Nhưng như tôi đã nói lòng tham không đáy và đến lúc chồng tôi muốn hưởng thụ sau bao năm miệt mài kiếm tiền (như anh nói), anh đi tìm kiếm bên ngoài cô trẻ, đẹp để bao bọc và làm bồ cho riêng mình. Tôi thực sư từng rất ngưỡng mộ chồng, tin tưởng chồng tuyệt đối, nhưng tôi đã bị sốc khi biết sự thực. Anh đã lừa dối tôi suốt một năm trời.

Sau khi phát hiện, chồng xin tôi tha thứ, cô kia cũng tự động rút lui và họ đã cắt đứt liên lạc, nhưng vết thương trong lòng tôi thì mãi mãi không bao giờ lành. Trong suốt thời gian quen cô gái kia anh cũng đã nhiều lần chơi bời qua đường. Nói thế để cho mọi người và các cô nhân tình biết rằng đàn ông đã có vợ mà còn quen, cặp bồ với các cô thì cũng chẳng khó hiểu gì khi họ vẫn có nhiều mối tình thoáng qua ngoài đường, thậm chí nuôi luôn mấy vợ nữa nếu họ có điều kiện.

Vì thế nếu đàn ông nào đó bỏ vợ để lấy các cô nhân tình thì dám chắc gì anh ta chung thủy với các cô cả đời khi họ từng lừa dối vợ cặp với các cô; và cái vòng luẩn quẩn đó lại lặp lại. Các cô lại “há miệng mắc quai” khi đã chấp nhận họ rồi thì cũng chẳng nên phàn nàn gì.
Trở lại chuyện của tôi thì sau đó tôi mất hết niềm tin và tình yêu với chồng dù tôi dặn lòng tha thứ. Trong tôi lúc đó là nỗi hận, chữ “hận” ám ảnh tôi mãi và đánh vào lòng tự trọng của tôi, tôi đã quyết đi tìm lời giải rằng tại sao đàn ông làm vậy và khi ngoại tình đàn ông nghĩ và làm thế nào.

Mục tiêu của tôi nhắm đến là các anh có vợ, giàu có. Tôi không vồ vập mà làm con cá cho họ câu tôi, mặc dù tôi mới chính là người đi câu. Tôi đã hưởng được những cảm xúc, những niềm vui mới lạ thoát hẳn cái vẻ khô khan trong gia đình. Tôi được chiều chuộng, vì tôi là người tình, tôi được mời đi ăn trưa, thi thoảng ăn tối, đi xem phim, được nhận những món quà có giá trị, được nghe những lời yêu thương giả tạo nhưng cũng đủ làm cho sự tự ái của tôi được vuốt ve.

Tôi vẫn làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ, chồng tôi không chút nghi ngờ. Tôi cũng chẳng quan tâm anh ấy đi đâu làm gì nữa vì đã có các anh chàng làm tôi vui rồi. Tôi vẫn biết tôi còn đẹp, còn sức hấp dẫn mà vì gia đình, vì phải nuôi con nên tôi đã sao nhãng. Những người đàn ông đó bên tôi họ dành những lời nói ngọt ngào, họ nói tôi quyến rũ, nói tôi hiểu họ, biết chia sẻ với họ, và giá như tôi là người vợ của họ.

Tôi đã thầm mỉm cười khinh bỉ vì có thể chồng tôi từng nói giống như vậy với cô nhân tình của anh. Thực sự tôi không yêu họ, tôi thấy ghét họ, đàn ông có vợ sao giống nhau đến thế. Và vì thế tôi chán, tôi rời bỏ họ không thương tiếc, họ níu kéo tôi, thậm chí năn nỉ tôi. Tôi thấy tội cho những bà vợ của họ và có thể tội cho chính tôi vì tôi cũng đang là người vợ.
Giờ thì tôi đã chấm dứt tất cả, chồng tôi đã thực sự quay về và hối cải; vì thế chẳng có lý do gì tôi phá nát gia đình mình. Tất cả đã qua như là một sự cố, một biến cố trong cuộc đời hôn nhân của chúng tôi. Qua đó chồng tôi và tôi biết yêu gia đình mình hơn và cố gắng hoàn thiện mình để cuộc hôn nhân vững vàng.

Tôi muốn gửi lời đến các bà vợ rằng hãy biết chăm sóc và để ý đến bản thân mình hơn, đừng vì gia đình chồng con quá mà quên mất mình nhưng mọi việc phải có giới hạn. Đối với chồng cần nhẹ nhàng nhưng kiên quyết, dù có thể phải một mất một còn gia đình nhưng hãy tự tin và mạnh mẽ.

Vài lời đến các cô gái là nhân tình: những gì không phải của mình thì mãi không thuộc về mình, nếu đã đánh cắp thì vẫn mãi là đánh cắp, cuộc đời cũng chẳng sung sướng và hạnh phúc gì khi ăn cắp của người khác. Có nhân ắt có quả, đó là quy luật cuộc đời.

No comments:

Post a Comment